Gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ tư, ngày 11 tháng 10 năm 2017 | 10:33

Mới đây, Agribank Chi nhánh KCN Đình Trám - Bắc Giang phối hợp với  Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt các doanh nhân nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đại diện hơn 80 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại các khu công nghiệp và khách hàng của Agribank Bắc Giang trên địa bàn tỉnh được lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Giám đốc Agribank Bắc Giang tri ân, chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

 

 

 

Các doanh nhân cùng ôn lại truyền thống ngày doanh nhân, trao đổi và chia sẻ về sự quan tâm của tỉnh, các ngành, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh trong cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tại khu công nghiệp. 

 

Đại diện lãnh đạo Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang cùng nhiều doanh nhân đề cao vai trò của Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Giang, đặc biệt là Agribank Chi nhánh KCN Đình Trám - Bắc Giang đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao tại khu công nghiệp nói riêng và đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Cùng thời gian này, Agribank Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị kết nối ngân hàng - khách hàng 2017. Tới dự có trên 130 khách hàng là doanh nghiệp, chủ hộ SXKD- những khách hàng đã đồng hành, hợp tác và ủng hộ với Agribank Tuyên Quang trong suốt thời gian qua.

Thay mặt Ban lãnh đạo Agribank Tuyên Quang, ông Tạ Quang Trung, Giám đốc CN đã phát biểu và bày tỏ lời cảm ơn và tri ân chân thành, sâu sắc tới sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng với Agribank Tuyên Quang. Việc triển khai chương trình kết nối ngân hàng với khách hàng của Agribank chi nhánh tỉnhTuyên Quang đã có ý nghĩa quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi nhiều doanh nghiệp và hộ sản xuất kinh doanh tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn, thúc đẩy kinh tế phát triển. Với triết lý kinh doanh “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, mục tiêu kinh doanh của Agribank Tuyên Quang là luôn cố gắng hết mình nhằm đổi mới phương thức phục vụ, hướng đến phát triển, hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại, đem lại lợi ích tốt nhất, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 

 

 

Tại hội nghị Agribank Tuyên Quang đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác cùng nhiều khách hàng, cam kết tiếp tục tạo các điều kiện thuận lợi giúp doanh nghiệp và hộ SXKD nắm bắt thông tin về các sản phẩm dịch vụ của Agribank trên các phương tiện thông tin đại chúng, chú trọng cải thiện mặt hạn chế, phát huy mặt tích cực, đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách thủ tục hành chính, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vay vốn của khách hàng để ngày càng có uy tín, chất lượng, được khách hàng biết đến và tin dùng nhiều hơn nữa, xác định việc tận tâm phục vụ và mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng cũng chính là giúp Agribank Tuyên Quang phát triển bền vững.

 

PV.

 

 

  

Ý kiến bạn đọc

Mã xác nhận