Bà Giằng được vinh danh thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Thứ ba, ngày 6 tháng 9 năm 2016 | 8:0

Doanh nghiệp được vinh danh ở 2 sản phẩm là Phong tê thấp Bà Giằng và Đại tràng hoàn Bà Giằng.

Chương trình "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" do Báo Người tiêu dùng - cơ quan ngôn luận của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần phát triển thương hiệu và truyền thông Việt Nam tổ chức tại TP HCM. Tại buổi lễ, ban tổ chức cũng đã công bố và vinh doanh 100 doanh nghiệp đạt được danh hiệu "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016". Trong đó, doanh nghiệp tư nhân sản xuất y học cổ truyền Bà Giằng được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam được tôn vinh ở 2 sản phẩm: Phong tê thấp Bà Giằng, Đại tràng hoàn Bà Giằng.

ba-giang-la-thuong-hieu-dan-dau-viet-nam-2016-xin-edit

Lương y Phạm Thị Giang, chủ cơ sở sản xuất Thuốc y học cổ truyền Bà Giằng nhận giải thưởng.

 
Cả hai sản phẩm đều được người tiêu dùng cả nước biết đến là bài thuốc chữa hiệu quả các bệnh đau nhức xương khớp, các bệnh về phong tê thấp, bệnh về đường tiêu hóa… Nhờ việc bào chế thuốc từ nguồn dược liệu của Việt Nam ở các vùng núi, Tây Nguyên, thuốc y học cổ truyền Bà Giằng đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến quá trình sản xuất và xử lý chất thải. Tất cả nằm trong một chu trình khép kín hiện đại, đảm bảo bào chế ra những loại thuốc có hiệu quả chữa bệnh cao.
 
Trước đó, năm 2014, doanh nghiệp thuốc Bà Giằng trở thành một trong 65 doanh nghiệp trên cả nước được Bộ Khoa học Công nghệ trao Giải Bạc - giải chất lượng quốc gia. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Thông qua đó, uy tín và vị thế của thương hiệu ngày càng được nâng cao trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Với những thành tích đã đạt được doanh nghiệp thuốc bà Giằng không ngừng hoàn thiện mình thông qua các tiêu chí của giải thưởng để đạt được trọn niềm tin của người tiêu dùng.

 

ba-giang-la-thuong-hieu-dan-dau-viet-nam-2016-xin-edit-1

Lương y Phạm Thị Giang phát biểu cảm tưởng sau khi nhận giải thưởng.

Năm 2015, Bà Giằng một lần nữa được xướng tên trong top 30 doanh nghiệp nội địa được trao giải thưởng "Ngôi sao thuốc Việt lần thứ I" - vinh danh những thương hiệu, thầy thuốc đã góp phần nâng cao vị thế của ngành Dược Việt Nam. Danh hiệu được bình chọn trên bộ tiêu chí khoa học, rõ ràng, theo nguyên tắc khách quan, trung thực, là sự ghi nhận, đánh giá về giá trị thực sự của sản phẩm trên thị trường cũng như trong khoa học.

Bà Giằng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong chủ trương "Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam" với những sản phẩm thuốc Nam uy tín, nguồn nguyên liệu tự sản xuất đem lại hiệu quả chữa bệnh cao cho người bệnh. Ngoài ra, Lương y Phạm Thị Giang, chủ doanh nghiệp, đã được cấp bằng "Lương y xuất sắc" của ngành Đông y.

Danh hiệu "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" lần này là minh chứng cho tuổi nghề hơn 100 năm gia truyền của Bà Giằng với bề dày kinh nghiệm cũng như lòng tin, hiệu quả chữa bệnh của thuốc đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Lương y Phạm Thị Giang, chủ Cơ sở Y Học cổ truyền Bà Giằng cùng con trai Lê Thành Vinh, Giáo sư  Tiến sĩ khoa học, chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức sau khi nhận giải thưởng.

Lương y Phạm Thị Giang cùng con trai Lê Thành Vinh, Giáo sư - Tiến sĩ khoa học chụp ảnh lưu niệm với ban tổ chức sau khi nhận giải thưởng.

Chương trình tập trung khảo sát người tiêu dùng theo 5 tiêu chí: mức độ nhận biết thương hiệu; chất lượng; giá cả; phân phối; dịch vụ khách hàng. Song song đó là khảo sát doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: xây dựng và bảo hộ thương hiệu; thị trường và thị phần; doanh thu và lợi nhuận; trách nhiệm với nhà nước và người lao động; bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội.Chương trình "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" nhằm tôn vinh những thương hiệu xuất sắc trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của người tiêu dùng; đưa ra danh sách đầy đủ và chính xác 100 thương hiệu dẫn đầu thị trường về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết, uy tín cao và khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Đồng thời, chương trình góp phần xây dựng chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Số liệu chính xác được tổng hợp thông qua việc phỏng vấn người tiêu dùng trên toàn quốc tập trung tại 4 trung tâm tiêu dùng lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ theo cơ cấu 2 trên 10.000 dân số. Đối tượng thương hiệu được nghiên cứu là doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp liên doanh nước ngoài, doanh nghiệp nước ngoài có sản phẩm kinh doanh tại thị trường Việt Nam; có thương hiệu, nhãn hiệu được người tiêu dùng nhận biết; được bảo hộ hợp pháp tại Việt Nam.

Nguồn: Bà Giằng

 

  

Ý kiến bạn đọc

Mã xác nhận